Jul 22, 20221 min

เรียน Digital SAT Reading and Writing : รวมคำศัพท์จากตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT Reading and writing

Updated: Feb 14

อย่างที่น้องๆ ได้ทราบกันว่า นับตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป ข้อสอบ SAT จะเปลี่ยนจากรูปแบบ paper and pencil เป็นรูปแบบ Digital SAT คือสอบผ่านคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะส่งผลให้ ข้อสอบ SAT มีรูปแบบหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนไป แต่ก็ยังมีหลายๆ อย่างที่ยังคงเดิม

รูปแบบใหม่ของข้อสอบ SAT นี้ จะทำให้การเตรียมตัวเรียน SAT/ติว SAT ยากขึ้น เนื่องจาก resource ที่มีอยู่ค่อนข้างจำกัด จึงคาดการณ์ได้ยาก ว่าข้อสอบรูปแบบใหม่นี้ จะเปลี่ยนไปในทิศทางใด จะยากขึ้น หรือ ง่ายลง มากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะ Reading and Writing

อย่างไรก้ตามทาง College Board ได้ปล่อย ตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT ออกมา เพื่อให้น้องๆ ได้ดาวน์โหลดไปศึกษา ดูการเปลี่ยนแปลง ดูสไตล์โจทย์ที่จะต้องเจอเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพี่ๆ KPH ก็ไม่รอช้า อยากให้การเตรียมตัวสอบ Digital SAT เป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด และ ประหยัดเวลาที่สุด จึงได้รวบรวมออกมาเป็น "คำศัพท์ชุดแรก จากตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT Reading and Writing"

เรียน Digital SAT/ ติว Digital SAT

พี่ๆ KPH ได้รวบรวม เอาคำศัพท์จากตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT Reading and Writing ออกมา เพื่อให้น้องๆ คาดการณ์ล่วงหน้าว่า จะต้องเจอกับคำศัพท์แบบไหน ความยากง่ายเท่าไหร่ ต้องใช้เวลาเตรียมตัวท่องศัพท์ล่วงหน้านานมั้ย พี่ๆ KPH หวังว่า น้องๆ จะใช้ ประโยชน์จาก Blog นี้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และถ้ามี resource อะไรถูกปล่อยออกมาเพื่มเติม พี่ๆ จะรีบมา update ให้น้องๆ ทันที ติดตามที่ Website หรือ Facebook ของทาง KPH เอาไว้ดีๆ เลย


คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #1

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #2

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #3

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #4

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #5

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #6

คำศัพท์ Digital SAT : คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #7

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #8

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #9

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #10

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #11

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #12

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #13

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #14

คำศัพท์ Digital SAT : RW Question #15


หลังจากน้องๆ ได้ ท่องคำศัพท์ชุดแรกจากตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT กันไปแล้ว น้องๆ สามารถดาวน์โหลดตัวอย่างข้อสอบมาลองทำกันได้เลย หวังว่าน้องๆ จะสามารถทำตัวอย่างข้อสอบ Digital SAT ได้ และ เห็นภาพมากขึ้นว่าจะต้องเจอกับข้อสอบรูปแบบไหน ความยากง่ายเท่าไหร่ สามารถวางแผนเรียน Digital SAT/ติว Digital SAT ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากน้องๆ หรือผู้ปกครองท่านใด มีความกังวล ในเรื่องการเตรียมตัวสอบ Digital SAT สามารถปรึกษา พี่ๆ KPH ได้เลย

โทร : 064-954-7733

Line ID : @ Krupimhouse

    1