top of page

How to สอบ SAT MATH ให้ได้เต็ม 800 ใช้กระดาษแค่แผ่นเดียว!


How to สอบ SAT MATH 800 เต็มได้ ใช้กระดาษแค่แผ่นเดียว!!


เรียน SAT

เหนื่อยแล้วใช้มั้ยกับการนั่งอ่านหนังสือ SAT เล่มหนาๆ ใหญ่ๆ พกพาไปไหนก็ไม่สะดวก จะอ่านทวนทั้งที ต้องเสียเวลาหลายอาทิตย์ กว่าจะอ่านหมดเล่ม

พอได้แล้วกับการอ่านหนังสือ SAT หนาเตอะ ทวนเท่าไหร่ ก็ไม่เคยหมดซักที เพราะ KRUPIMHOUSE จะมาบอก HOW TO สอบ SAT MATH ให้ได้ 800 เต็ม โดยใช้กระดาษแค่แผ่นเดียว!

กระดาษแผ่นเดียว ช่วยได้จริงหรอ!? ลองทำตามสิ แล้วจะรู้ ว่ามันเวิร์คแค่ไหน!!

1. กระดาษแผ่นเดียว ทำ Shortnote/Mind Mapping! เนื้อหา SAT MATH เรื่องใหญ่ๆ มีอยู่ไม่กี่เรื่อง ลองเอาทุกเรื่องมาเชื่อมให้เป็นภาพเดียวกัน วาด Mind Mapping ออกมาลงบนกระดาษแผ่นเดียว เขียนในภาษาของตััวเอง แบบที่ตัวเองเข้าใจ ไม่ต้องลอกจากหนังสือลงมานะ! ทำแบบนี้เราจะคิดอะไรๆ เป็นระบบมากขึ้นอีกเยอะ! แล้วใช้เวลา 5 นาทีทวนกระดาษแผ่นนี้ ก่อนทำโจทย์ทุกครั้ง รับรองว่า เวิร์ค!!! ประหยัดเวลาไปเยอะ!

2. กระดาษแผ่นเดียว สรุปสูตร!! ถ้าจำ เนื้อหาทั้งหมดแม่นแล้ว เจียดเวลาซักนิด มาเขียนสูตร ที่ยังไม่แม่นลงบนกระดาษอีกแผ่น ทวนคู่กันกับกระดาษ Shortnote/Mind Mapping 5 นาทีก่อนทำ Practice test และ 5 นาทีก่อนเข้าห้องสอบ! เอาคะแนนเต็มไปเลย 800 คอนเฟิร์ม!!

3. กระดาษแผ่นเดียว จดข้อผิดพลาดของตัวเอง! หนังสือ SAT หนาๆ โจทย์เยอะๆ บางทีก็อยากจะกลับมาอ่านทวนใหม่ ข้อที่พลาดไป แต่พอจะกลับไปอ่าน อ่าว! หาโจทย์ข้อนั้นไม่เจอละ อย่าปล่อยให้ข้อผิดพลาดเราอยู่ในหนังสือเด็ดขาด! โดยเฉพาะข้อที่ทำผิดบ่อยๆ จำไม่ได้ซักที! ลอกมันออกมาซะ แล้วอ่านทวน จำให้แม่น! ไม่ได้ 800 เต็ม ก็แย่แล้ว!

เห็นอย่างนี้แล้ว ใครว่ากระดาษแผ่นเดียว ไม่ช่วยอะไร! อยากจะทวนเนื้อหา SAT MATH ทั้งหมดเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องเริ่มอ่านหนังสือ SAT หนาๆ ตั้งแต่เริ่ม แค่หยิบกระดาษขึ้นมาแผ่นเดียว ทวนที่ไหน ทวนเมื่อไหร่ ก็ได้ ใช้เวลาแค่ 10 นาที แปะผนัง แปะเพดาน แปะหน้ากระจก ก็ทวนได้ทุกเมื่อ!

 

Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
  • Line
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page