top of page

3 APPLICATIONS PREPARING FOR SAT! (3 แอพลิเคชั่น สอบ SAT ผ่าน!)


“อยากจะเอาหนังสือ SAT ไปฝึกทำที่โรงเรียน แต่มันก็น๊าหนา นักหนัก จะแบกไปไหนก็เทอะทะ” น้องๆ กำลังเจอปัญหานี้กันอยู่ใช่มั้ย เก็บหนังสือ SAT ไว้อ่านที่บ้าน อินเทรนกับยุค Thailand 4.0 กันหน่อย เพราะเดี๋ยวนี้มี Application เยอะแยะที่จะช่วย ให้เราเตรียมตัวกับการสอบ SAT ให้ผ่านได้ เพียงแค่มี smartphone เครื่องเดียว


3 apps preparing for SAT

1. READY 4 SAT แอปนี้เรียกได้ว่า must have เพราะมีเนื้อหาให้เราเรียนถึง 60 lessons 1000 flashcards และยังมี โจทย์ให้ทำถึง 1000 ข้อเลยทีเดียว เริ่มต้นใช้แอปนี้ โดยการทำโจทย์ 10 ข้อเพื่อวัดระดับก่อนว่า เราอยู่ในระดับไหน แล้วแอปนี้ จะจัดหาโจทย์ที่ตรงกับความต้องการเราโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่า แก้จุดอ่อนเราได้ทุกจุดเลย ไม่พอ! แอปนี้ ยังคำนวณคะแนนคร่าวๆ จากโจทย์ที่เราทำไปทั้งหมดว่า ความชำนาญเราตอนนี้ ถ้าสอบจริงจะได้คะแนนประมาณไหนแล้ว!!


ready 4 SAT

2.Daily SAT Practice Test

แอปนี้เป็นแอปที่ทาง Collegeboard สร้างขึ้นมาเองเลย ในทุกๆวัน แอปนี้จะเลือกโจทย์มาให้ ที่จะคลอบคลุมในทุกๆ topic ข้อดีของแอปนี้คือ ระดับความยากของโจทย์ที่เอามาให้ทำจะเป๊ะ กับข้อสอบจริงมากๆ เพราะ Collegeboard เป็นคนเขียนข้อสอบเองกับมือ ยังไม่พอ แอปนี้เด่นในเรื่องของ การเจ็บโจทย์วันก่อนๆไว้ให้เรากลับมาทวนในวันถัดๆไปได้อีกด้วย ในขณะที่แอปอื่นนั้นทำเสร็จแล้วอาจจะหายไปเลย เพราะฉะนั้นยิ่งเราทำเยอะมากเท่าไหร่ ก็มีโจทย์ให้ทวนเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น! และสำหรับใครที่ทำ practice test ในหนังสือของ collegeboard อยู่ละก็ ลองฝนใส่กระดาษคำตอบที่มีอยู่ในหนังสือ แล้วใช้แอปนี้ scan คำตอบของเรา แอปจะคำนวณให้เลยว่า ใน practice test นั้นเราได้คะแนนเท่าไหร่ ไม่ต้องมานั่งตรวจคำตอบเองให้เสียเวลา!


daily practice for the New SAT

3. SAT Exam Prep 2017

ผ่านแอปฟรีกันไปแล้ว 2 แอป มาดูแอปไม่ฟรี แต่ดีงามไม่แพ้กันบ้าง!! กับแอป SAT Exam Prep 2017 แอปนี้มีเวอร์ชั่นฟรีให้ดาวน์โหลดลองเล่นดูเป็นตัวอย่างก่อน ซึ่งแบบฟรีนี้ มีโจทย์ฟรี 30 ข้อ และ question of the day 14 ข้อ แต่ถ้าลงทุนอีกนิด upgrade เป็นversion เต็มในราคา 142 บาท จ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องมีรายเดือน จะได้โจทย์ เพิ่มขึ้นมาถึง 400 ข้อ question of the day แบบ unlimit ยังไม่พอ แบบ full version นี้ยังปลดล็อคฟังค์ชั่น exam builder ที่สามารถ create ข้อสอบให้ตรงกับความต้องการเราโดยเฉพาะได้อีกด้วย!!

และถ้าเกิดการหา wifi เพื่อทำโจทย์เป็นเรื่องยาก แอปนี้บอกเลยว่า no internet needed เพราะสามารถใช้งานแบบ offline ได้!

เรียกได้ว่า การทำโจทย์ SAT นอกบ้านจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป smartphone เครื่องเดียวเอาอยู่ กับ 3 application นี้ อย่าลืมไปดาวน์โหลดแล้ว ฝึกทำโจทย์กันเยอะๆนะ!! หรือถ้าใครรู้สึกว่ายังไม่พอ ก็อย่าลืม ติดต่อ KRUPIMHOUSE เพราะเราคือที่หนึ่งตัวจริงด้านการสอบ SAT


SAT exam prep 2017

 

ติดต่อสมัครเรียนคอร์ส SAT ได้ที่

โทร : 02-587-8095

LINE ID : @KRUPIMHOUSE

FACEBOOK : NEW SAT KRUPIMHOUSE www.krupimhouse.com

 

Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
  • Line
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page